รถกระบะคอกรับจ้าง ขนเหล็ก-ไม้ไผ่ ขนสินค้าทั่วไปประเมินราคา..ฟรี ปี2567

  รถกระบะคอกรับจ้าง ขนเหล็ก-ไม้ไผ่ ขนสินค้าทั่วไป ขนของชิ้นใหญ่ น้ำหนักมาก และมีความยาว ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วยคำนวนสินค้า..ฟรี

"คุณเป็นอีกคนหนึ่งใช่ใหม ที่กำลังมองหารถกระบะคอกรับจ้างขนของ สินค้ามีจำนวนมาก ชิ้นใหญ่+ยาวและมีน้ำหนักมาก เพื่อส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัด"

รถกระบะคอกบรรทุกอะไรได้บ้างรถกระบะคอกเหมาะกับงานที่มี +จำนวนมาก+ ชิ้นงานมีขนาดใหญ๋+ ชิ้นงานที่มีความยาวและมีหนักมากเช่น เครื่องจักรขนของเพื่อที่จะย้ายสำนักงาน ขนของย้ายบ้านและที่อยู่อาศัย ขนย้ายแค้มคนงานก่อสร้าง สินค้าทางการเกษตร ขนส่งสินค้าเพื่อนำไปขายหรือกระจายไปอย่างต่างจ้งหวัด

รถขนท่อpe

ท่อpeม้วนเป็นวงกลมมีความสูงขนาด3เมตรมีความกว้างขนาด3เมตร ใส่รถกระบะคอกในการขนส่งคุ้มกว่า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากเมื่อเที่ยบกับรถขนาดใหญ่เช่นเรถ6ล้อ

รถขนท่pe

รถขนของย้ายบ้านไปต่างจังหวัด

การขนของของย้ายบ้านเป็นเรื่องใหญ่ของคนจำนคนมาก และเป็นเรื่องใหญ่ของใครหลายคนที่ต้องจัดการเก็บสิ่งของแพ็คสินค้าหรือต้องรื้อหรือถอดแอร์ เพราะคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้ย้ายหรือไม่เคยย้ายของเลย และที่สำคัญคือมีสิ่งของเครื่องใช้ที่มีชิ้นใหญ่และมีน้ำหนักมา

 

รถขนของย้ายเครื่องจักร โทรสอบถามได้ไม่รำคาญ

การขนย้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักมากแต่ชิ้นไม่ใหญ่ สามารถใช้รถกระบะคอก(รถรั้ว) สามารถรับเครื่องจักรได้ทุกเขตของกรุงเทพฯ-ปริมลฑล เพื่อที่จะย้ายเครื่องจักรนำส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัด รถกระบะคอกสามารถบรรทุกเครื่องจักรที่มีน้ำหนัก2500กิโลหรือ2.5ตัน ได้ หากที่รับสินค้าไมีมีรถยกสามารถเรียกใช้คนยกสินค้ากับทีมงานรถรับจ้างคฑาเพชร46ขนส่งได้

ย้ายไซส์งาน อยากได้รถกระบะคอก ขนไม้ไผ่ยาว6เมตร เรียกได้เลย ไม่ต้องจองคิว

รถรั้วสามาบรรทกสินค้าที่มีความยาว6เมตรเช่นไม้ไผ่ เหล็ก อลูมิเนี่ยม หรือสินค้าที่มีน้ำหนักมาก ไม่ว่าจะขนย้ายเครื่องจักร หรือตู้ไฟ อุปกรณ์ในการก่อสร้าง มีทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ หรือว่าจะเป็นย้ายแค้มคนงานก่อสร้างหรือจะย้ายไซส์ไปยังที่อื่นในเขตกรุงเทพฯ-หรือปริมลฑลหรือจะเป็นต่างจังหวัด

ส่งสินค้าอุปกรณ์ติดตั้งเสาร์สัญญาณ มีรถแสตนบายพร้อมรับงาน ไม่ต้องรอคิวนาน

รถกระบะคอกขนส่งอุปกรณ์สำหรับการติดตังเสาร์สัญญาณเช่นโทรศัพท์ รับสินค้าจากคลังสินค้าหรือที่เก็บอุปกรณ์ตามที่ผู้รับเหมาได้แจ้งให้ทางรถรับจ้างเราไปรับสินค้าเพื่องส่งไปยังหน้างาน การเลือกรถรั้วเพราะอาจจะมีสิน

รถกะบะคอกมีผ้าใบคลุมเพื่อป้องกันแดดกันฟนรถกะบะคอกเหมาะกับงนย้ายบ้าน ย้ายสำสักงาน ย้ายห่องเช่า หอพักนักศึกษา ส่งสินค้าทีมีขนาดยาว เหล็กเส่น6เมตร สามารถรองรับน้ำหนัก2.5ตันค้าที่มีความยาวหรือมีน้ำหรนักมาก 

 รถกระบะคอกหรือรถรั้วสามารถบรรทุกยาง%ยาง

รถยนต์ได้จำนวนมากสามารถบรรทุกสินค้าได้เลยขอบรั้วของรถกระบะ สามารถส่งได้ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยและราคาค่าขนที่ราคาไม่แพง และยังประหยัดเวลาในการเดินทางได้ เพราะกระบะจะมีความคล่องตัวกว่ารถที่มีขนาดใหญ่ 

 รถขนยางรถยนต์ งบน้อยขนสินค้ายาว3.50เมตรกระบะคอก ช่วยลดค่าใช้จ่าย

แผ่นผนังสำเร็จรูปสามารถให้รถรับจ้างกระบะคอกไปรับสินค้าได้ทุกเขตของกรุงเทพฯ+ปริมลฑล+ต่างจังหวัด เพียงท่านแจ้งลายละเอีนดสินค้า ว่ามีอะไรบ้างมีกี่ชิ้นน้ำหนักเท่าไหร่ สินค้ามีความยาวเท่าไหร่ และต้องอะใช้รถอะไรในการขนของ หากท่านไม่รู้จะใช้รถอะไรในการขนของเรายินดีให้คำแนะนำหรือคำนวนสินค้าให้ท่าน..ฟรี

รถขนแผ่นข้างสำเร็จรูป สินค้าไม่เยอะ ท่อยาว4เมตรใช้กระบะคอกส่งต่างจังหวัด

สั่งสินค้าไม่เยอะสินค้ายาว4เมตรใช้กระบะคอกส่งไปต่างจังหวัด สามารถขนของในซอยเล็กๆที่รถกะบะรับจ้างสามารถเข้าได้ ขนาดของรถกว้าง1.20เมตรยาว2.20เมตรสูง2.10เมตร รถรับจ้างขนของที่สามารถวิ่งส่งสินค้าทั่วประเทศ พร้อมคนยกของทำให้ท่านไม่ต้องเหนื่อยในการขนย้าย และท่านสามารถเลือกวัน เวลาขนย้ายเองได้

เรามีรถรับจ้างให้บริการทุกพื้นที่ทั่วไทย ขอคำแนะนำก่อนการขนย้ายได้ตลอดเวลา ท่านสะบายใจ ทุกครั้งที่โทรหาเรา ท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดีดี  0936651464kบอล 

ท่อดูดน้ำ4.5เมตร

ปัญหาคือที่บ้านมีแต่คนเด็กและคนแก่ ทำให้ไม่สามารถยกสิ่งของเครื่องใช้เองได้จำเป็นต้องหาจ้างคนยกของแต่จะหาที่ไหน ไม่รู้ใครจะรับจ้าง เราห้างหุ้นส่วนจำกัดคฑาเพชร46ขนส่ง เป็นผู้ให้บริการรถรับจ้างกระบะคอก และมีรถให้เลือกอีกคือ+รถกระบะตู้ทึบ+รถ4ล้อใหญ่+รถ6ล้อ เราขออาสาเป็นธุระให้กับท่านในเรื่องการขนของหหรือคนยกของของท่านได้ ทำให้ท่านหมดกังวนกับเรื่องเหล่านี้

ห้างหุ้นส่วนจำกัดคฑาเพชร46ขนส่ง

  บริษัทเราทำธุระกิจเกี่ยวกับรถรับจ้างขนส่งสินค้ารับของจากที่หนึ่งเพื่อไปส่งอีกที่หนึ่งตามจุดหมายปลายทางที่ผู้ว่าจ้างได้กำหนดไว้ ห.จ.กคฑาเพชร46ขนส่ง ทำขนส่งมาหลายปี โดยจับกลุ่มกับทีมรถรับจ้างทั่วไป ตั้งแต่รถไม่กี่คันจนถึงปัจุบรรเรามีรถในที่มงานมากกว่า300คันทั่วประเทศ

และเราได้เข้าร่วมกับบริษัทขนาดใหญ่ ทางเราจึงมีรถที่มีคุณภาพในการขนย้ายสิ่งของ เพื่อบริการกับลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าที่จะใช้รถขนของหรือขนส่งสินค้าไปยังจุดหมายที่ลูกค้ามอบหมายโดยรับจากต้นทางไปส่งยังปลายทาง

** และรถรับจ้างของเรายังชินกับเส้นทางทั่วทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เราจึงหมันใจว่าทีมงานรถรับจ้างของเรา จะไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถการันตีได้100%ว่าทีมงานเรามีคุณภาพ ต่อการทำงาน ถ้าหากท่านนึกถึงรถรับจ้างนึกถึง k.t.p รถรับจ้าง เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุดตลอด24ชั่วโมง

แนะนำในการขนย้าย

** การขนย้ายสิ่งของด้วยรถรับจ้าง ที่สำคัญที่สุดคือ ต้องใช้คนที่มีความชำนาญในการขนย้ายสิ่งของเพื่อป้องกันไม่ให้สินค้าของลูกค้าแตกหักเสียหาย และอีกอย่างนึ่งต้องมีความปลอดภัยในการทำงาน และรถรับจ้างขนของเรายังมีบริการแพ็คสินค้าหลายรูปแบบ

** เช่นห่อสินค้าด้วยฟีล์ม และบับเบ้อ ขึ้นอยู่กับหน้างาน หน้างานแต่ล่ะที่อาจจะไม่เหมื่อนกัน และราคาแล้วแต่ความยากง่ายในการขนย้าย ทางทีมงานเรายินดีคำนวนสินค้าว่าต้องใช้รถแบบไหนในการขนส่งสินค้า และยังประเมินราคาให้ลูกค้าฟรีอีกด้วย

รถกระบะคอกรับจ้าง สามารถขนสินค้าท่อเหล็ก4เมตรหรือเหล็กที่มีความยาว6เมตร แต่มีนัำหนักไม่มากและมีจำนวนน้อย ใช้รถกระบะคอกจะช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่าย แทนที่จะใช้ใหญ่เช่นรถ6ล้อที่มีขนาดความยาว6เมตร จึงทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายเป้นจำนวนหลายบาท 

 บริการขนของอะไรบ้าง

** บริการรถรับจ้างขนของ ย้ายบ้านย้าย สำนักงาน ขนของบนคอนโด ย้ายห้องพัก หอพักนักศึกษา ส่งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องมือก่อสร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักร ผลไม้ตามฤดูกาล อาหารและเครื่องดื่ม ส่งรถมอเตอร์ไซค์ ส่งบิ๊กไบร์ สินค้าทางการเกษตร เครื่องมือช่าง ส่งปุ๋ยและน้ำยาเคมี อาหารสัตว์เลี้ยง ส่งสินค้าให้กับโรงงาน และสินค้าอุปโภคบริโภค

6ล้อย้ายแค้มก่อสร้าง ขนของไปต่างจังหวัด ด้วยมาตราฐานการบริการที่สะดวก รวดเร็ว คุณภาพ ราคาที่เป็นกันเอง ใส่ใจในการให้บริการ นึกถึง k.t.p รถกระบะคอกรับจ้าง

ติดต่อรถรับจ้างขนของ 0936651464kบอล

รถรับจ้างบริการทั่วไทย 

**ถาม...ขนของคิดยังไง? ตอบ ราคาในการขนย้ายสิ่งของมีหลายปัจจัย อยู่ที่ระยะทางในการขนย้าย ความยากง่ายของงาน และของมีจำนวนมากและชิ้นใหญ่

**ถาม..ใช้รถแบบไหนในการขนย้าย? ตอบ ก่อนทำการขนย้ายทุกครั้งทางทีมงานรถรับจ้างจะมีการคำนวนสินก่อน ว่าของมีขนาดนี้ใช้รถแบบไหนในการขนย้าย พร้อมประเมิรราคา..ฟรี

**ถาม...มีรถอะไรบ้าง? ตอบ บริการรถกะบะตู้ทึบ-รถกะบะแบบคอก-รถ4ล้อกลาง-รถ4ล้อใหญ่-รถ6ล้อเล็ก,กลาง,ใหญ่

**ถาม...มีการแพ็คของให้ใหม? ตอบ ทางทีมงานรถรับจ้างเรามีบริการแพ็คสินค้าให้กับลูกค้าแล้วแต่ความเหมาะสมของสินค้าแต่ล่ะอย่าง

**ถาม...สามารถนั่งไปด้วยได้ใหม? ตอบ สามารถนั่งไปกับรถขนส่งสินค้าได้ แล้วแต่ความประสงค์ของลูกค้า

**ถาม...มีบริการให้เช่ารถใหม? ตอบ ทางเราเป็นรถรับจ้างพร้อมคนขับ เช่า/เหมา รายวัน ถ้าลูกค้าจะเช่าแต่รถ ทางเราไม่มีให้เช่าครับ

**ถาม...ต้องจองล่วงหน้ากี่วัน?ตอบ  ทางลูกค้าสามารถจองได้ล่วงหน้าไม่เกินเดือน หรือแจ้งกับทีมงานเราว่าจะขนย้ายวันไหนทางทีมงานจะแนะนำลูกค้าอีกที คลิกเลย

**ถาม...ชำระเงินยังไง?ตอบ การชำระเงินแล้วแต่ความสะดวกของลูกค้าจะจ่ายต้นทาง จ่ายปลายทางหรือเงินสด เงินโอน ได้ทั้งหมด 

**ถาม...บริษัทอยู่แถวไหน? ตอบ บริษัท k.t.pรถรับจ้าง ที่อยู่ 11/45 ซเทพกุญชร29ตใคลองหนึ่ง อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี12120   แต่ทางบริษัทเรามีรถให้บริการทั่วประเทศ

พื้นที่ให้บริการ

+รถรับจ้างกรุงเทพมหานคร

+รถรับจ้างดอนเมือง 

+รถรับจ้างดินแดง 

+รถรับจ้างพะยาไทย

 +รถรับจ้างบางเขน 

+รถรับจ้างตลิ่งชัน 

 +รถรับจ้างบางบอน 

+รถรับจ้างวงเวียนใหญ่ 

+รถรับจ้างมินบุรี 

+รถรับจ้างลาดพร้าว

รถรับจ้าง รามคำแหง

 +รถรับจ้างอ่อนนุช

+รถรับจ้าง บางนา 

+รถรับจ้างคลองเตย

 +รถรับจ้างดุสิต 

+รถรับจ้างทองหล่อ 

+รถรับจ้างพระราม9 

+รถรับจ้างกล้วยน้ำไทย 

+รถรับจ้างสายใหม 

+รถรับจ้างรามอินทรา

+รถรับจ้างพระราม2 

รถรับจ้างภาคกลาง

+รถรับจ้างสมุทรปราการ 

+รถรับจ้างสมุทรสาคร 

+รถรับจ้างสมุทรสงคราม 

+รถรับจ้างราชบุรี 

+รถรับจ้างกาญจนบุรี 

+รถรับจ้างนครปฐม 

+รถรับจ้างสุพรรณบุรี 

+รถรับจ้างอ่างทอง 

+รถรับจ้างพระนครศรีอยุธยา 

+รถรับจ้างสระบุรีนครนายก 

+รถรับจ้างฉะเชิงเชา

+รถรับจ้างปทุมธานี

+รถรับจ้างนวนคร

รถรับจ้างภาคอิสาน

+รถรับจ้างนครราชสีมา 

+รถรับจ้างชัยภูมิ  

+รถรับจ้างเลย 

+รถรับจ้างขอนแก่น 

+รถรับจ้างหนองบัวลำภู

+รถรับจ้าง อุดรธานี 

+รถรับจ้างหนองคาย 

+รถรับจ้างบึงกาฬ 

+รถารับจ้างนครพนม 

+รถรับจ้างสกลนคร 

+รถรับจ้างกาฬสิน 

+รถรับจ้างรอ้ยเอ็ด 

+รถรับจ้างมหาสารคราม 

+รถรับจ้างบุรีรัมย์ 

+รถรับจ้างสุรินทร์ 

+รถรับจ้างศรีษเกษ 

+รถรับจ้างอุบลราชธานี 

+รถรับจ้างยะโสธร 

+รถรับจ้างอำนาจเจริญ 

+รถรับจ้างมุกดาหาร

รถรับจ้างภาคเหนือ

+รถรับจ้างนครสวรรค์

+รถรับจ้างชัยนาถ

 +รถรับจ้างกำแพงเพชร

 +รถรับจ้างตาก 

+รถรับจ้างลำปาง 

+รถรับจ้างเชียงใหม่ 

+รถรับจ้างแม่ฮองสอน 

+รถรับจ้างเชียงราย 

+รถรับจ้างพะเยา 

+รถรับจ้างน่าน 

+รถรับจ้างแพร่ 

+รถรับจ้างสุโขทัย

 +รถรับจ้างพิจิตร

 +รถรับจ้างเพชรบูณร์

รถรับจ้างภาคใต้

+รถรับจ้างเพชรบุรี 

+รถรับจ้างประจวบ 

+รถรับจ้างชุมพร 

+รถรับจ้างระนอง 

+รถรับจ้างสุราษธานี 

+รถรับจ้างนครศรีธรรมราช 

+รถรับจ้างพัทลุง 

+รถรับจ้างกระบี่ 

+รถรับจ้างตรัง 

+รถรับจ้างพังงา 

+รถรับจ้างภูเก็ต 

+รถรับจ้างสงขลา

 +รถรับจ้างนราธิวาส

+รถรับจ้างปัตตานี 

+รถรับจ้างยะลา

รถรับจ้างภาคตะวันออก

+รถรับจ้างชลบุรี 

+รถรับจ้างระยอง

 +รถรับจ้างจันทบุรี 

+รถรับจ้างตราด 

+รถรับจ้างสระแก้ว

3ขั้นตอนง่ายๆในการจองรถ

1. โทรหาทีมเรา0936651464 และระบุว่าสินค้าที่ท่านจะขนย้ายคืออะไร มีจำนวนเท่าไหร่ และมีนำ้หนักเท่าไหร่

2.ท่านต้องการใช้รถประเภทไหนในการขนย้ายสิ่งของ และสอบถามราคาและเงื่อนไขการให้บริการ

3. แจ้งวันเวลาและสถานที่ที่จะขึนของ และสถานที่ส่งของ

เพียงเท่านี้ท่านจะได้ รถรับจ้าง ในการขนส่งสินค้าของท่านได้ ตามความประสงค์ของลูกค้า แต่หากลูกค้าท่านได่ยังไม่เคยใช้บริการรถรับจ้าง เรายินดีให้คำแนะนำก่อนการขนย้ายสิ่งของทุกครั้ง เพียงท่านโทรหรือสอบถามกับเราทางlineท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดีๆจากเรา ช่องทางการติดต่อโทรหรือไลน์ได้ทั้งสองอย่าง

เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด บริการ24ชั่วโมง

ยินดีให้คำแนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0936651464kบอล

คลิกเลย

เพิ่มเพื่อน

Visitors: 95,076