รถรับจ้างขนของ ขนสินค้ามีจำนวนมาก ชิันใหญ่ และมีน้ำหนักมาก ส่งต่างจังหวัด tel:0936651464

รถรับจ้างขนของ ของชิ้นใหญ่ สินค้ามีความยาวและมีจำนวนมาก ย้ายบ้านพักอยู่ตึกชั้น4-5ไม่มีลิฟ จะขนของไปต่างจังหวัด หรือส่งให้ลูกค้าในกรุงเทพ-ปริมลฑล

 

มีรถให้เลือกหลายรูปแบบ หรือให้ช่วยคำนวนสินค้าว่าเหมาะกับรถประเภทไหน และยังประเมินราคาค่าขนส่งให้..ฟรี ทั้งในกรุงเทพ-ปริมลฑลและต่างจังหวัด

อยากจะส่งสินค้ามีจำนวนมาก สินค้าชิ้นใหญ่ หรือมีความยาวและสินค้าบางชิ้นมีน้ำหนักมาก แต่ติดปัญหาที่รับสินค้า อยู่บนตึกหลายชั้นที่บ้านมีแต่เด็กและคนแก่ ไม่สามารถยกของเองได้ จึงอยากหารถรับจ้างที่มีคน

ยกสินค้าให้ด้วย มีรถที่พร้อมรับงานทุกเขตของกรุงเทพฯ-ปริมลฑล-และรวมไปถึงต่างจังหวัด เรามีคนยกสินค้ามืออาชีพ ช่วยคำนวนสินค้าประเมินราคา.ฟรี  โทรสอบถามได้ไม่รำคาญ tel:0936651464

 คลิกภาพเพิ่มเพื่อน

ห้างหุ้นส่วนจำกัดคฑาเพชร46ขนส่ง(K.T.P)

ให้บริการรถรับจ้างขนของขนส่งสินค้าข้ามจังหวัดไม่ว่าท่านจะขนของย้ายบ้าน ย้ายสำนักงานส่งรถมอเตอร์ไซค์ ย้ายแคมป์คนงานก่อสร้าง ส่งสินค้า สินค้าทางการเกษตร เครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์เกี่ยวกับโทรศัพท์ อุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องจักรกล อาหารสัตว์ ซุ้มกาแฟ ไม้ เหล็ก เป็นต้น

บริษัทเราสามารถรับสินค้าได้ทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและรวมไปถึงต่างจังหวัด สามารถให้รถไปรับสินค้าจากแหล่งผลิตเช่น โรงงานอุสาหกรรม สนามบิน แวร์เฮ้าส์ ท่าเรือ คลังสินค้า บริษัทผลิตสินค้าขนาดเล็ก-กลาง ที่บ้าน หรือพ่อค้าแม่ค้าsme ที่ต้องการรถขนของ หากลูกค้ามีความประสงค์ที่จะใช้บริการสามารถขอคำแนะนำก่อนได้ตลอดเวลาทางบริษัทเราช่วยเซฟค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

เพิ่มเพื่อน

ลูกค้าของเรามีใครบ้าง

เราให้บริการลูกค้าหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น บริษัทขนาดใหญ่ อุสาหกรรมครอบครัว บริษัทsme พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ บริษัทขนส่ง คนที่ต้องการย้ายที่อยู่ ขนส่งสินค้าข้ามจังหวัดหรือธุระกิจที่ต้องการใช้รถขนส่งสินค้าเป็นประจำ มีบริการเก็บเงินปลายทาง และมีบริการคนยกสินค้า

มีประกันสินค้ารถ

ในกรณีเกิดความเสียหายไม่ว่าจะรถบรรทุกสินค้าเกิดอุบัติเหตุ สินค้าแตกหักในระหว่างขนย้ายสิ่งของ สินค้าแตกหักในระหว่างเดินทางทางเรายินดีชดเชยค่าเสียหายให้ตามราคาสินค้าที่ท่านแจ้งมา นอกจากนี้เรายังมีประกันสินค้า ที่ทางเจ้าของรถทำกับบริษัทประกันสินค้า

รถขนย้ายบ้าน/ย้ายสำนักงาน

ปัญหาใหญ่ของใครหลายคน คือเรื่องขนของย้ายบ้าน เพราะต้องจัดเก็บส่งของจำนวนมากและที่สำคัญคือสินค้าที่มีขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า  ตู้โชว์ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โชฟา เครื่องออกกำลังกาย ที่คุณกำลังกังวนว่าจะขนไปอย่างไง บ้านมีแค่ผู้หญิงและคนแก่ ปัญหาเหล่านี้ของคุญจะหมดไปเมื่อท่านเรียกใช้บริการของเรา

เพียงท่านโทรหาเราท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดีๆจากเรา และปัญหานี้จะหมดไปเพียงเรียกใช้บริการจากเราห้างหุ้นส่วนคฑาเพชร46ขนส่งเราช่วยดูแลเพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญในเรื่องขนส่งสินค้าและยังสามารถให้คำแนะนำลูกค้าก่อนจะขนส่งสินค้าของท่าน

เก็บบูทในห้างสรรพสินค้า(หลังห้างปิด)

สามารถให้รถไปรับสินค้าในห้างสรรพสินค้าหลังห้างปิดได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า เก็บบูทเก็บสิ่งของงานแสดงสินค้า หรือจะเป็นร้านค้าที่หมดสัญญาในการขาย ไม่ว่าจะสินค้าชินเล็กชิ้นใหญ่ ตู้โชว์ ตู้การจก และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป

รถขนเหล็กยาว6เมตร

ผู้รับเหมาหลายท่าน สั่งสินค้าเพื่อใช้ในการก่อสร้างแต่สินค้าไม่พอ เช่นเหล็กยาว6เมตร ไม้ไผ่ยาว6เมตร อยากได้รถที่สามารถขนเหล็กยาว6เมตรหรือไม้ไผ่ ส่งสินค้าไม่เยอะจึงอยากประหยัดค่าใช้จ่าย ขอแนะนำเป็นรถการบะคอกรับจ้าง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะ

เรามีบริการแพ็คสินค้าด้วยฟีล์มและบับเบอร์ เพื่อป้องกันการกระแทกระหว่างสินค้าด้วยกัน ไม่ให้สินค้าเสียดสีกัน และป้องกันการขูดขีดระหว่าง สินค้าด้วยกันเพื่อไม่ให้สินค้า และมีผ้าใบคลุมเพื่อป้องกันการเกิดความเสียหาย จากภัยธรรมชาติตลอดจนกว่าสินค้าจะส่งถึงมือลูกค้า 

Visitors: 95,066