รถ6ล้อรับจ้าง ขนสินค้าเยอะ ยาวและใหญ่+น้ำหนักมาก ขนของข้ามจังหวัด ขอคำแนะนำฟรี0936651464

รถ6ล้อรับจ้าง ขนสินค้าเยอะ ยาวและใหญ่+น้ำหนักมาก ขนของข้ามจังหวัด ขอคำแนะนำฟรี0936651464

สินค้าเยอะ ชิ้นใหญ่ น้ำหนักมาก รถ6ล้อรับจ้าง สามารถบรรทกสินค้าได้ไม่จำกัดชิ้น  รถกว้าง รถสะอาด ราคาไม่แพงโทรสอบถามได้ไม่รำคาญ0936651464บอล

คุณเป็นอีกคนหนึ่งใช่ใหมที่กำลังวางแผนที่จะใช้รถ6ล้อรับจ้าง ส่งสินค้าในเชิงธุระกิจหรือย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ย้ายแค้มคนงานก่อสร้าง หรือส่งสินค้าทั่วไป ส่งสินค้าให้กับลูกค้าต่างจังหวัด

หรือว่าจะเป็นกระจายสินค้า ย้ายโกดังสินค้าจากโกดังไปอีกโกดัง แต่ลูกค้ามีสิ่งของจำนวนมากและมีชิ้นใหญ่ ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการรถ 6 ล้อรับจ้าง เพราะมีความกว้างจึงสามารถบรรทุกสินค้าได้จำนวนมาก เพื่อที่จะประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายที่อาจจะบานปลาย

รับจ้างส่งเฟอร์นิเจอร์เพื่อส่งให้ลูกค้า รถ6ล้อบรรทุกสินค้าได้เยอะไม่จำกัดชิ้น

หากคุณอยากส่งสินค้าหรือเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากมีทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่มีน้ำหนักมากสินค้าบางชิ้นหรือมีความยาว สินค้าหรือสิ่งของที่แตกง่ายหากลูกค้ายังไม่เคยใช้บริการ จึงต้องการหาข้อมูลว่าจะใช้รถแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ต้องใช้คนยกกี่คน จึงจะเหมาะกับหน้างาน

คฑาเพชร46ขนส่งเราขอแนะนำให้รถ6ล้อรับจ้างเพราะมีความกว้างและใหญ่ สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก และสามารถบรรทุกสินค้าได้ถึง7ตันหรือ7,000กิโลต่อ1เที่ยว รถ6ล้อเรายังรับบริการส่งต่างจังหวัดได้ เรามีคนขับที่ชำนาญเส้นทางทุกจังหวัด

เพิ่มเพื่อน

รถ6ล้อรับจ้าง มีด้วยกัน2ประเภทหลักๆด้วยกัน

หลายคนส่วนใหญ่อาจยังไม่ทราบว่ารถ6ล้อรับจ้าง มีอยู่หลายประเภทและมีหลายขนาดให้ท่านเลือก แล้วแต่ว่าจะเหมาะกับงานประเภทไหน ทางเรายังคำนวนสินค้าให้ท่าน.ฟรี รถขนของไม่พอใช้รถเสียหรือไม่มีรถ ให้เราช่วยท่านเพื่อทำให้ธุระกิจจะไม่สะดุดสามารถไปส่งสินค้าต่างอำเภอและต่างจังหวัดได้

1.รถ6ล้อ คอกคลุมผ้าใบส่วนท้ายเป็นกระบะเปิดโล่ง ด้านข้างเป็นเหล็กเป็ปทำเป็นรั้วกั้น(คอก) รถ6ล้อบางคันสามารถเปิดข้างได้และง่ายต่อการบรรทุกสินค้า บางคันเปิดได้เฉพาะข้างหลังรถ ทางผู้ให้บริการรถ 6 ล้อรับจ้างจะมีผ้าใบคลุม เพื่อป้องกันฝนกันแดด เพื้อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดจากภัยธรรมชาติ

รถ6ล้อรับจ้างแบบเปิดโล่ง สามารถบรรทุกสินค้าได้จำนวนมากๆ หรือสามารถบรรทุกสินค้าเกินกว่าคอกหรือตัวของรถได้ จึงทำให้สามารถบรรทุกสินค้าที่มีความสูงมากกว่าตัวรถได้ ทั้งนี้แล้วแต่ความเหมาะสมของหน้างาน เพื่อความปลอดภัยและป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายของสินค้าของลูกค้า

2.รถ6ล้อแบบตู้ทึบรับจ้าง ส่วนมากจะขนสินค้าทั่วไปหรือในโรงงานอุตสาหกรรมหรือที่นิยมใช้กันในเชิงธุระกิจ ขนส่งสินค้ารถ6ล้อตู้ทึบจะมีประตูข้าง10บานทั้งข้างซ้ายและข้างขวาและสามารถระเปิดประตูหลังได้2บาน ทำให้ขนสินค้าเป็นพาเรตได้ง่าย โดยใช้รถยกตักขึ้น/ลง ทำให้ประหยัดแรงงานและประหยัดเวลา ทำให้การนำส่งสินค้ามีความรวดเร็วตามเวลาที่ลูกค้านัดหมาย

เจ้าของกิจการส่วนใหญ่จึงชอบใช้บริการรถ6ล้อตู้10บาน ทำให้ง่ายต่อการขนสินค้าจากแหล่งผลิตเพื่อไปส่งยังจดหมายปลายทางที่ลูกค้ามอบหมาย ได้ตรงตามเวลานัดหมายรวดเร็ว

โลโก้บริษัท

ห้างหุ้นส่วนจำกัดคฑาเพชร46ขนส่ง(k.t.p) เราเป็นผู้ให้บริการรถ6ล้อรับจ้าง  เริ่มทำงานขนส่งสินค้าตั้งแต่ปี2552เป็นต้นมาและจดทะเบียนการค้ากรมพัฒนาธุระกิจการค้า

ในนามของห้างหุ้นส่วนจำกัดคฑาเพชร46ขนส่ง เลขที่เสียภาษี031-356-400-1881 เลขที่293ม4บ้านสระคูณ ต.โคกล่ามจ.บุรีรัมย์311130 ในวันที่18มีนา2564ด้วยทุนจดทะเบียน500,000บาท และเสียภาษีถูกต้องตามสรรพกร

คฑาเพชร46ขนส่ง เราทำธุรกิจเกี่ยวกับรถรับจ้างขนของเอกชน มีรถให้บริการหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรถกระบะตู้ทึบ รถกระบะคอก(รถรั้ว) รถ4ล้อจัมโบ้(4ล้อใหญ่)และใหญ่ที่สุดจะเป็นรถ6ล้อ

เรามีบริการรถรับจ้างหลายขนาดให้ท่านเลือก เรายินดีหากลูกค้าต้องการให้ผู้ให้เราคำนวนสินค้าให้ก่อน เราจะคำนวนสินค้าและยังประเมินราคาให้ท่าน..ฟรี

Tel:0936651464คุณบอล

ขนสินค้าอะไรบ้าง

ห.จ.ก คฑาเพชร46ขนส่ง ของเรามีรถ6ล้อรับจ้างขนของรถขนของข้ามจังหวัด เรามีบริการหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะ ขนเหล็กยาว ขนไม้ไผ่ ขนไม้แบบก่อสร้าง ขนย้ายเครื่องจักร จัดบูท ขนของย้ายบ้าน ย้ายคอนโด  ย้ายสำนักงาน ขนย้ายแค้มคนงานก่อสร้าง สินค้าทางการเกษตร 

รถ6ล้อรับจ้างรับสินค้าจากแหล่งผลิต รับสินค้าสนามบิน รับสินค้าจากท่าเรือ  รับสินค้าแวร์เฮาร์ รับสินค้าโรงงาน รับสินค้าจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ รับ/ส่งสินค้าทางการเกษตร รับชิ้นส่วนเครื่องจักรเป็นต้น

 บริการขนของเพื่อย้ายบ้าน

เป็นปัญหาใหญ่ของใครอีกหลายคนที่กำลังจะขนของเพื่อย้ายไซส์งานก่อสร้าง ย้ายบ้าน 

ย้ายแค้มคนงานก่อสร้างหรือการย้ายบ้านหลายคนอาจยังไม่เคยย้าย หรือย้ายไม่บ่อย โดยเฉพราะการขนย้ายสิ่งของที่มีจำนวนมากและมีขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า+โต๊ะกินข้าว+โชฟา ตู้เย็น+แอร์ +เครื่องออกกำลังกาย+เฟอร์นิเจอร์ +ตู้โชว์+รถมอเตอร์ไซค์+เครื่องซักผ้า+ชั้นวางหนังสือ+ที่นอน+เตียง+เป็นต้น 

ที่บ้านมีแต่เด็กและคนแก่จึงจำเป็นต้องหารถ6ล้อที่มีคนยกสินค้า ให้บริการด้วย ปัญหาเหล่านี้ของคุณจะหมดไปถ้าท่านเรียกใช้บริการรถ6ล้อขนของกับทีมงานของเรา เรามีรถพร้อมให้บริการและคนยกสินค้าที่มีความชำนาญในการขนของมาหลายปี สนใจสามารถขอคำแนะนำหรือขอคำปรึกษาฟรีตลอด

เราบริการรถ6ล้อรับจ้าง+ขนของไปต่างจังหวัดให้กับลูกค้ามาแล้วไม่น้อนกว่า1000ท่านต่อปี

ทั่วประเทศ ด้วยความไว้วางใจของลูกค้าทุกท่าน พร้อมด้วยบริการคนยกสินค้าที่มีความชำนานในการขนย้ายสิ่งของ ไม่ว่าสินค้าจะยาวหรือใหญ่แค่ไหน ในการขนย้ายสิ่งของมีทั้งแบบระยะทางใกล้และระยะทางไกล

อาจจะอยู่ในกรุงเทพฯปริมณฑลหรือต่างจังหวัด ทางเรามีรถรับจ้างประเภท 6 ล้อให้บริการทุกพื้นที่ของประเทศไทย เรามีรถ 6 ล้อแบบเหมาคันและรถ 6 ล้อแบบขากลับเข้ากรุงเทพฯ รถทุกคันเรามีผ้าใบคลุมกันแดดกันฝนเพื้อป้องกันการเกิดความเสียหายจากภัยธรรมชาติ

รถบรรทุก6ล้อรับจ้าง ขนเฟอร์นิเจอร์เพื่อย้ายร้านหรือส่งให้ลูกค้า

ด้วยประสบการทำงานที่ผ่านมาเราจึงกล้ารับประกันได้เลยว่า สินค้าที่ขนย้ายจะไม่เกิดความเสียหาย และท่านจะได้รถขนของในวันที่ท่านนัดหมาย หากท่านมีข้อสงใสอะไรสามารถสอบถามให้แน่ใจก่อนหรือขอคำปรึกษาฟรี ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ tel: 093 6651464คุณบอล เจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเรื่องรถขนของที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

  ในการขนย้ายสิ่งของทุกครั้งเราใส่ใจเป็นอันดับ 1 คือความปลอดภัย เราระมัดระวังทุกครั้งที่มีการขนของ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน เราจะเซฟตลอดเวลาทำงาน เรื่องความปลอดภัยเราคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่

เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งของลูกค้าเกิดความเสียหาย จำเป็นอย่างมากต้องมีความชำนาญในการขนย้าย และด้วยประสบการณ์ของเราที่ผ่านมามากกว่า10,00ท่านที่ใช้บริการ และท่านที่เคยใช้บริการ ส่วนมากจะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง เพราะเราใส่ใจในบริการ และสามารถพูดคุยแบบเป็นกันเอง ไม่ถือตัว เราสำนึกมาตลอดว่าถ้าไม่มีลูกค้าเราก็อยู่ไม่ได้

 

ขนสินค้าชิ้นใหญ่ได้หลายประเภท 

ไม่ว่าสินค้าของท่านจะเป็นสินค้าประเภทไหน จะชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่หรือว่าจะมีน้ำหนักมากแถมยังความมียาว ท่านสามารถขอคำแนะนำกับทีมงานของเราก่อนว่าจะใช้รถประเภทไหน ถ้าในกรณีที่รถรับจ้างเราบรรทุกได้ทางเราจะให้ท่านนัดวันเวลาในการขนส่งสินค้า ถ้าสินค้ามีความใหญ่กว่ารถบรรทุกที่ทางบริษัทเรามี เราก็จะแนะนำที่มีรถขนของให้กับท่านอีกทีหนึ่ง

รถ6ล้อพร้อมคนยกสินค้า

สินค้าเยอะมีน้ำหนักมากในกรณีที่ต้องใช้แรงงานคนงาน เพื่อความรวดเร็วจึงจำเป็นต้องอาศัยคนงานจำนวนมาก เพื่อประหยัดเวลาและประหยัดแรงคนงาน และต้องอาศัยความชำนาญและต้องใช้คนงานที่มีความเข็งแรง

ย้ายไซส์งานก่อสร้าง

ไซส์งานก่อสร้างขนาดใหญ่มีสิ่งของจำนวนมากของใช้เครื่องมือก่อสร้างอุปกร์ช่างและวัสดุอุปกรณ์บางไซส์งานอาจต้องรื้อทั้งแค้มก่อสร้างไม่ว่าจะเป็นไม้เหล็กสังกะสี กระเบื่องหรือสิ่งของอีกมากมาย จำเป็นอย่างมาที่จะต้องใช้รถรับจ้างที่มีขนาดใหญ่ ไม่ว่าท่านจะอยู่ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมลฑลเพื่อย้ายไซส์งานไปต่างจังหวัด

บริการหลักของเรา

+ บริการย้ายบ้าน

+ บริการย้ายที่อยู่อาศัย

+ บริการย้ายสำนักงาน

+ บริการขนย้ายเครื่องจักรทุกชนิด

+ บริการขนส่งสินค้าทางการเกษตร

+ บริการย้ายแคมป์ก่อสร้างคนงาน

+ บริการส่งอาหารเครื่องดื่มของผู้บริโภค

+ บริการเก็บบูธ 

+ บริการส่งปุ๋ย

+ บริการส่งอาหารสัตว์ให้ตามฟาร์มเลี้ยงสัตว์

+ บริการส่งเครื่องสำอาง

รถ6ล้อรับจ้างขนของ+ขนของข้ามจังหวัด เราสามารถรับ/ส่งสินค้าในทุกเขตของกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและรวมไปถึงต่างจังหวัด

สถานที่ให้บริการ

รถรับจ้างขนของปริมณฑล

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-สมุทรปราการ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-สมุทรสาคร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-นนทบุรี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-อยุธยา

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ฉะเชิงเทรา

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-นครนายก

รถ6ล้อรับจ้างขนของภาคอิสาน

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-โคราช

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ชัยภูมิ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-เลย

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-หนองบัวลำภู

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-อุดรธานี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-หนองคาย

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-บึงกาฬ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-สกลนคร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-กาฬสิน

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-นครพนม

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-มุกดาหาร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ร้อยเอ็ด

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-มหาสารคราม

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-สุรินทร์

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-อำนาจเจริญ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ยโสธร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-อุบลราชธานี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ศรีษเกษ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-บุรีรัมย์

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-สระแก้ว

รถ6ล้อรับจ้างขนของภาคเหนือ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-นครสวรรค์

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-กำแพงเพชร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ตาก

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ลำปาง

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-เชียงใหม่

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-เชียงราย

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-พะเยา

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-น่าน

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-แพร่

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-อุตรดิษถ์

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-พิษณุโลก

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-พิจิตร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-เพชรบูณร์

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-แม่สอด

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-แม่สาย

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-แม่ฮองสอน

รถ6ล้อรับจ้างขนของตะวันออก

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ชลบุรี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ระยอง

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-จันทบุรี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ตราด

รถ6ล้อรับจ้างขนของภาคใต้

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-เพชรบุรี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ประจวบ

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ชมพร

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-สุราชธานี

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯนครศรีธรรมราช

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-พัทลุง

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-หาดใหญ่

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ตรัง

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ภูเก็ต

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-ระนอง

รถ6ล้อรับจ้างขนของกรุงเทพฯ-พังงา

คลิกเลย

ค้นหารถรับจ้างใน(google)

พิมพ์ รถ6ล้อรับจ้าง

1. โทรหาทีมเรา0936651464 หรือทักไลน์หาทีมงาน

2.ระบุว่าสินค้าที่ท่านจะขนย้ายคืออะไร มีจำนวนเท่าไหร่ และมีนำ้หนักเท่าไหร่

3. แจ้งวันเวลาและสถานที่ที่จะขึ้นของ และสถานที่ส่งของ เบอร์โทรศัพท์

เพียงเท่านี้ท่านจะได้รถรับจ้างขนของ ในการขนส่งสินค้าของท่านได้ ตามความประสงค์ของลูกค้า แต่หากลูกค้าท่านได่ยังไม่เคยใช้บริการรถรับจ้าง เรายินดีให้คำแนะนำก่อนการขนย้ายสิ่งของทุกครั้ง เพียงท่านโทรหรือสอบถามกับเราทางlineท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดีๆจากเรา ช่องทางการติดต่อโทรหรือไลน์ได้ทั้งสองอย่างสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม0936651464บอล

Visitors: 95,143