รถรับจ้างนวนคร ขนของราคาถูก พร้อมคนยก 0936651464บอล

รถรับจ้างนวนคร อยากขนของ ส่งสินค้าให้ลูกค้าต่างจังหวัด สามารถเลือกวัน/เวลา/เอง ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ราคาประหยัด

รถรับจ้างนวนคร ยินดีให้คำแนะนำในเรื่องขนย้ายสิ่งของ ช่วยแก้ปัญหาในการขนของไม่ว่าสินค้าในเชิงธุรกิจหรือขนของย้ายบ้าน มีรถให้เลือกหลายรูปแบบ บริการเป็นกันเองและราคาไม่แพง 0936651464บอล

และเรายังมีบริการคนยกสินค้า พร้อมช่วยคำนวนสินค้าให้เหมาะกับรถที่จะขนของพร้อมประเมินราคาค่าขนส่งทุกๆจังหวัด ทั่วประเทศไทย

บริการรถรับจ้างนวนคร

บริการย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ขนของย้ายห้องเช่า ย้ายแค้มคนงานก่อสร้าง ย้ายที่อยู่อาศัย ส่งสินค้า ส่งเครื่องสำอาง ส่งอาหารและเครื่องดื่ม ขนย้ายไซค์งาน ส่งรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบร์ ส่งปุ๋ย ส่งอาหารสัตว์ ส่งฟอร์นิเจอร์ เครื่องจักร เหล็ก ไม้ไผ่ วัตถุดิบเข้าโรงงาน เฟอร์นิเจอร์ 

รถรถจ้างนวนคร สามารถรับสินค้าได้ในเขต นวนคร และทุกพื้นที่ทุกเขตของจังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียงกรุงเทพปริมณฑล  ตามที่ผู้ว่าจ้างมอบหมาย และสามารถส่งสินค้าได้ทุกจังหวัดทุกอำเภอของประเทศไทย ทางรถรับจ้างนวนคร เรามีบริการห่อหุ้มสินค้าด้วยฟิล์มและบับเบอร์

เพื่อป้องกันการกระแทกในระหว่างขนย้ายสินค้า และไม่ทำให้สินค้าเสียดสีกันในระหว่างการเดินทาง ซึ่งอาจทำให้สินค้าเกิดความเสียหาย เราใส่ใจอย่างมากในการดูแลสินค้า

การขนของย้ายบ้านไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป

ในปัจุบันการขนของย้ายที่อยู่อาศัยมีจำนวนมากและมีให้เห็นแทบทุกวัน สืบเนื่องจากประชากรในเขตนวนครจังหวัดปทุมธานีมีมากขึ้น ด้วยหน้าที่การงานหรือขนของกลับไปต่างจังหวัด หลายคนตกงานก็กลับไปตั้งหลักที่ภูมิลำเนาเดิมเพราะส่วนมากจะมีคนจากที่อื่นย้ายเข้ามาอยู่ในเขตที่ทำงาน

จึงปฎิเสธไม่ได้ว่ารถรับจ้างมีความจำเป็นอย่างมากในการขนย้ายสิ่งของ หลายท่านอาจมีรถเป็นของตัวเองแต่ไม่ใช่รถในการขนของ จึงบรรทุกสินค้าได้น้อยทำให้บรรทุกหลายเที่ยวทำให้ค่าใช้จ่ายแพงกว่าจ้างรถขนของ เพราะของใช้ในบ้านมีทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่อย่างเช่น ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น ทีวี โชฟา โต๊ะคอม โต๊ะแป้ง ที่นอน เตียงนอน ราวตากผ้า แอร์ รถมอเตอร์ไซค์ เครื่องออกกำลังกายเป็นต้น

พื้นที่ให้บริการ

◾️รถรับจ้างนวนคร

◾️รถรับจ้างนครชัย

◾️รถรับจ้างบุญคุ้ม

◾️รถรับจ้างกอล์ฟแมนชั่น

◾️รถรับจ้างประทานพร

◾️รถรับจ้างสะพานขาว

◾️รถรับจ้างแมนฮัตตัน

◾️รถรับจ้างสะพานแดง

◾️รถรับจ้างคลอง 1

◾️รถรับจ้างพยอม

◾️รถรับจ้างพระอินทร์ราชา

◾️รถรับจ้างคลอง 2

◾️รถรับจ้างตลาดไท

◾️รถรับจ้างไทยธานี

นอกจากพื้นที่ใกล้เคียงในเขตนวนคร จังหวัดปทุมธานี เรายังมีบริการในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและรวมไปถึงต่างจังหวัด สามารถเรียกใช้บริการได้ คุณอยู่ใกล้พื้นที่ไหนสามารถแจ้งกับทีมงานเราได้ เรามีรถในทีมงานจอดประจำหลายพื้นที่นอกจากนวนครปทุมธานีแล้ว 

สอบถามได้ไม่รำคาญ โทร:0936651464

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับเรา

บริษัทคฑาเพชร46ขนส่ง(k.t.p)ตั้งอยู่ในซอยเทพกุญชร37 ฝั่งสะพานขาว เราเป็นผู้ให้บริการรถรับจ้างมานานมากกว่า 10 ปี ในการขนย้ายสิ่งของ เราจึงมีความชำนาญในการขนย้ายเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์หลายปีเราจึงรู้ปัญหาหน้างานดี

และเราทำธุระกิจรถรับจ้างนวนคร ด้วยความรักในงานบริการและยินดีช่วยแก้ปัญหาหน้างานได้ การขนย้ายสิ่งของเราใส่ใจในบริการทุกครั้ง โดยยืดหลักตามความประสงค์ของลูกค้าเป็นที่ตั้ง

ลูกค้าสามารถเลือกสถานที่รับส่งสินค้าเองได้ และที่สำคัญทางลูกค้าสามารถเลือกวัน/เวลาที่จะส่งสินค้าเองได้ รถรับจ้างนวนครเราสามารถไปรับสินค้าจากแหล่งผลิต คลังสินค้า แวร์เฮาร์ ท่าเรือ สนามบิน คลังสินค้า บ้าน โรงงาน หรือสถานที่อื่นๆ

คำนวนสินค้า

การคำนวนสินค้าว่าสินค้าของท่านมีจำนวนกี่ชิ้น มีจำนวนกล่องเล็กเท่าไหร่ กล่องใหญ่เท่าไหร่ และมีน้ำหนักมากประมาณกี่กิโล เพื่อที่จะได้หารถที่เหมาะกับสินค้าของท่าน นอกจากนี้ทางรถรับจ้างนวนครเรายังมีการประเมินราคา..ฟรี

หากลูกค้าที่มีความประสงค์ที่จะใช้คนยกสินค้าสามารถแจ้งกับทีมงานรถรับจ้างเราได้  โทรสอบถามได้ ไม่รำคาญ Tel:0936651464

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

รถ6ล้อรับจ้างนวนคร สินค้าเยอะ ยาว มีน้ำหนักมาก บรรทุกสบาย บรรทุกได้7ตัน

เหมาะกับการขนส่งสินค้าที่มีจำนวนมากและมีความยาวรวมไปถึงที่มีน้ำหนักมาก รถรับจ้างนวนครเรามีรถรับจ้าง หลายขนาดให้ท่านได้เลือกใช้บริการ หากลูกค้าไม่ทราบว่าสินค้าของท่านเหมาะกับรถประเภทไหน

ทางเรายินดีให้คำแนะนำก่อนการทำการขนย้าย เพื่อที่ท่านจะได้รถรับจ้างที่เหมาะกับหน้างาน หากลูกค้ามีความประสงค์ที่จะใช้คนงานยกสินค้า สามารถแจ้งต่อทีมงานของเราได้ที่0936651464คุณบอล

ใส่ของได้เยอะ จุใจ ไม่ติดเวลา บริการทั่วไทย

เหมาะกับงานที่มีขนาดไม่มากไม่น้อย ที่ใส่กระบะคันเดียวไม่หมด และรถ4ล้อใหญ่ยังสามารถเข้าซอยเล็กๆที่รถกระบะสามารถเข้าไปได้ และยังรองรับน้ำหนักได้3.5ตันและราคาจะถูกกว่ารถ6ล้ออีกด้วย

รถรับจ้าง4ล้อใหญ่ มีทั้งแบบตู้และแบบคอกที่มีผ้าใบคลุมเพื่อป้องกันแดดกันฝน ทำให้สินค้าไม่เกิดความเสียหาย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่0936651464คุณบอล

ใส่ของได้เยอะ ไม่เปียกฝน ขนข้ามจังหวัดสะบาย

เป็นรถรับจ้างนวนครที่มีขนาดเล็กที่สุดที่เราให้บริการเป็นรถเชิงพานิชกำลังเป็นที่นิยมในการขนของย้ายบ้านย้ายที่อยู่อาศัยเหมาะกับลูกค้าที่สินค้ามีไม่มากและยังสามารถป้องกันสินค้าเปียกน้ำได้รองรับน้ำหนักได้2ตัน

สามารถเข้าไปขนของในซอยเล็กๆได้ หากลูกค้าท่านใดสนใจรถรับจ้างนวนครแบบตู้ทึบสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่0936651464บอล

ขนของใหญ่ น้ำหนักมาก ใช้รถกระบะคอก

เหมาะกับงานที่มีขนาดใหญ่และมีความยาวพอประมาณ สามารถบรรทุกสินค้าเลยจากขอบรั้วขึ้นไปได้และยังรองรับน้ำหนักได้ถึง3ตันสามารถรับสินค้าได้ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย สามารถสอบถามได้ที่0936651464บอล

ยินดีให้คำแนะนำในเรื่องขนย้ายสิ่งของด้วยบริการรถรับจ้างนวนครจากผู้ที่ทำงานด้านการขนย้ายสิ่งของมาเป็นเวลา10ปี สามารถรับสินค้าได้ทั่วทุกเขตของกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและต่างจังหวัด

เรามีความพร้อมในเรื่องรถรับจ้างขนของและคนยกสินค้า คนยกสินค้าที่มีความเป็นมืออาชีพ

เพิ่มเพื่อน

จองรถง่าย ได้รถไว ภายใน1ชั่วโมง

โทรสอบถามได้ ไม่รำคาญ ติดต่อเรา:0936651464บอล

Visitors: 96,313